Thursday, December 10, 2009

Voices from WordSlam 0|4 - Edaoto


Osaaa mo pe Yoruba nimi
mo je adulawo Ife sa lorirunmi
Osaa mo pe omo Awoyokun nimi oo
Lagos nigeria Ife sa na ti danran mi oo
Omo to so le nu o sapo ya ko ni
emi oni fowo osi juwe le iba mi
omo to so lenu osa po ya ko ni
emi oni fowo osi juwe le iyee mi

adulawo ni mi
osa gbooko mi
adulawo ni
osaa rawo mi
adulawo nimi
osaa gbo npa asa mi
adulawonimi
oosaa gbohun enu mi oo

Our names tell stories
Our names tell stories
Our place get histories
Our place get histories
Dont let us forget our histories
cos in it lies our victories
Blackman dont let us forget our histories
cos in it lies our victories

Adulawo nimi etc

Our names tell stories
Our names tell stories
Our place get histories
Our place get histories
Dont let us forget our histories
cos in it lies our victories
Blackman dont let us forget our histories
cos in it lies our victories

Korus
Adulawo nimi etc

toba je adulawo nie
ko ye ko gbagbe asa re
toba je adulawo nie
ko ye ko gbagbe itan re
toba je adulawo nie
koye ko gbagbe esin re
to ba je adulawo niee
koye ko gbagbe oro agba awon adugbo re oo.

No comments: